thu@hoangthienphat.com

Ms.Thư 0902.81.49.77

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Đại lý Camsco Việt Nam

Đại lý  Camsco Việt Nam
Camsco việt nam chuyên gia cung cấp các sản phẩm: Cảm biến Camsco, bộ điều khiển Camsco,… đảm bảo uy tín về chất lượng cao, các sản phẩm của Camsco luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong mọi lĩnh vực sản xuất, kinh Doanh,công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất  nước  từ đó các sản phẩm của đại lý Camsco việt nam được lan rông ra khắp thế giới.
Đại lý Camsco việt nam tự hào là đại lý cung cấp các dòng sản phẩm uy tín và chất lượng cao thông qua các giải pháp tiên tiến mà nhà sản xuất đưa ra từ đó thu hút được sự quan tâm của khách hàng về chất lượng của sản phẩm luôn đặt ra mục tiêu tốt nhất nhằm đưa ra các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng .
Camsco cung cấp một số công nghệ bốc hơi khác nhau, làm cho nó có thể cung cấp giải pháp tốt nhất có thể cho từng tình huống xử lý nước thải duy nhất. Chúng bao gồm: thiết bị bay hơi Camsco Waterparater II (Sentry System), thiết bị bay hơi chưng cất chân không Camsco WasteSaver ™, thiết bị bay hơi Camsco RunDry và máy hút chân không EnviroStill, thiết bị bay hơi nén lại cơ học. Tất cả các quá trình xử lý nước thải phức tạp, cung cấp hoạt động nhất quán, hiệu quả cao và bảo trì thấp.
Thiết bị bay hơi Camsco II là sản phẩm hàng đầu của Samsco, và đã thiết lập tiêu chuẩn công nghiệp cho thiết kế bay hơi nước ,sử dụng một hệ thống thiết kế cung cấp hoạt động nhất quán, tối thiểu việc làm sạch, hiệu quả cao và dễ bảo trì.
Đại lý  Camsco Việt Nam cung cấp cho ngành công nghiệp các giải pháp bay hơi để loại bỏ việc thoát nước thải của nước thải của quá trình, và giảm việc kéo ra ngoài bằng cách thực hiện xử lý tiết kiệm, tại chỗ xử lý chất thải công nghiệp. Để khách hàng biết thêm thông tin về các sản phẩm :cảm biến Camsco, Bộ điều khiển Camsco, thiết bị bay hơi Camsco, thiết bị bay hơi chưng cất chân không Camsco…của đại lý chúng tôi hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn với giá hợp lý nhất
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận GòVấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Minh Thư (0902.814.977)
Skype: Minhthu.htp
Đại lý Heidennhain Encoder Việt Nam, Đại lý Stucke Elektronik Việt Nam, Đại lý LOVATO Việt Nam , Đại lý Dresser Việt Nam, Đại lý GE Việt Nam, Đại lý Consolidated Việt Nam, Đại lý Pisco Việt Nam, Đại lý Refext Việt Nam, Đại lý Mettler Việt Nam, Đại lý NORGREN Valve Việt Nam , Đại lý Yokogawa Việt Nam, Đại lý Hach Việt Nam, Đại lý Meinsberg Việt Nam, Đại lý Softflow Việt Nam, Đại lý Schmidt Việt Nam, Đại lý Honsbere Việt Nam, Đại lý Hedland Việt Nam, Đại lý Hontzsch Việt Nam, Đại lý NITTO DENKO Việt Nam, Đại lý Laurence Scott Việt Nam.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét